Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014
        Dòng dinh dưỡng sữa non Goodhealth được biết đến như một sự thay thế hoàn hảo khi mẹ mất sữa. Tuy nhiên, tầm quan trọng của nó thì không phải ai cũng có thể hiểu thấu đáo.


1.     Tầm quan trọng của sữa non Goodhealth



Khi các chuyên gia dinh dưỡng tại New Zealand bắt tay vào việc nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm Goodhealth thì trước hết, họ phải tìm được câu trả lời để chứng minh cho việc, tại sao người ta lại cần đến sản phẩm của mình.

Và họ đã khẳng định được rằng, Goodhealth cung cấp cho hệ thống miễn dịch của trẻ những “chiến binh” nhằm chống lại sự xâm lấn của các căn bệnh, các vi khuẩn gây nhiễm trùng và thậm chí, nhiều trẻ không được bổ dung đầy đủ dòng sữa non từ mẹ hay từ một sản phẩm dinh dưỡng mang tính thay thế, trẻ sẽ có nguy cơ không được bảo vệ trước mọi sự xâm lấn dù là nhỏ nhất.

 Trước hết, chúng ta cần hiểu rằng, sữa non xuất hiện ở hầu hết các động vật có vú trong khoảng thời gian từ 1 – 3 ngày đầu sau khi sinh con.

Ở mẹ, sữa non phát triển qua nhiều giai đoạn kể từ khi mẹ mang thai được 6 4 – 5 tháng và kết thúc sau 72h sinh em bé.

Các chuyên gia dinh dưỡng tại New Zealand đã chỉ ra rằng, trong sữa non Goodhealth có chứa đến hơn 60% các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa non của mẹ. Đây là một con số khá ấn tượng bởi vì có đến 30% các chất dinh dưỡng còn lại do sữa non của mẹ nắm độc quyền. Tức là, không có gì có thể thay thế hoặc bào chế ra được 30% thành phần dinh dưỡng ấy.

Trong Goodhealth có chứa thành phần globulin miễn dịch, giúp trẻ chống lại mọi sự xâm lấn của virus gây nhiễm trùng. Đây cũng là một thành phần dinh dưỡng cần thiết để chống lại bệnh rubella thường gặp ở trẻ.

Chức năng chính của globulin chính là tạo nên một lớp màng niêm mạc bảo vệ dạ dày của trẻ sơ sinh. Các lớp màng này có thể bẻo vệ trẻ bằng cách ngăn không cho virus, vi khuẩn xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, sữa non Goodhealth còn có chứa những thành phần dinh dưỡng độc đáo như hàm lượng cao của natri, kali, clorua, cholesterol…

Những sự kết hợp này đã thúc đẩy sự phát triển tối ưu của hệ tim mạch, não bộ, hệ thống thần kinh trung ương ở trẻ. Điều này có thể giải thích cho việc sữa non được hình thành từ sớm trong cơ thể mẹ và duy trì trong một thời gian dài hơn khi mẹ sinh con thiếu tháng.

Đồng thời, Goodhealth còn chứa một hàm lượng protein khá cao. Những protein này là quan trọng và cần thiết, hỗ trợ việc cung cấp và hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cho trẻ. Protein cũng tạo điều kiện quan trọng cho các chức năng sinh lý khác phát triển – điều này đặc biệt quan trọng với những bà mẹ có tiền sử bệnh tiều đường hoặc có những triệu chứng dù là nhỏ nhất của bệnh tiểu đường trong thời kỳ mang thai.

Goodhealth được bảo hòa với các vitamin và khoáng chất tan trong chất béo, đẩy lùi hoặc hạn chế quá trình chống lại quá trình oxy hóa.

Sữa non Good Health 100% (175g)


 

2.     Mua sữa non Goodhealth ở đâu tốt?



Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 được các nhận viên Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn trực tiếp về dòng sản phẩm này nhé.

           Với uy tín và lòng tận tâm của mình trong suốt 9 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé, Colorful Shop luôn cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng!
Tìm kiếm: Tầm quan trọng của sữa non Goodhealth

0 nhận xét:

Đăng nhận xét