Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014
Sữa Nido tăng cân nắp trắng, nắp đỏ, chính hãng cao cấp nhập khẩu từ Mỹ là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé đang khiến không ít những ông bố bà mẹ “sốt vó” lùng sục.

1.     Tại sao mẹ lại chọn sữa Nido tăng cân ?


Nido được biết đến la dòng sữa nguyên kem, dinh dưỡng và chất lượng cao cấp dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. 

Dòng Nido dù là nắp trắng hay nắp đỏ đều có thể đáp ứng được mong muốn của bố mẹ, đó là cung cấp một chế độ dinh dưỡng khoa học nhất với thành phần kem tươi, sữa bò nguyên chất nhất.


Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (360g)



Trước hết, các dòng sữa Nido được ưa chuộng bởi mùi vị của nó. Hương vị sữa tươi kết hợp với mật ong nguyên chất, kích thích trực tiếp lên khứu giác của trẻ, hấp dẫn trẻ ngay từ những lần đầu tiên.

Đặc biệt hơn, trẻ em từ 1 tuổi trở lên thường gặp nhiều vấn đề về hệ tiêu hóa. Bởi vì, giai đoạn này, trẻ vô cùng hiếu động, muốn khám phá và tìm hiểu tất cả mọi thứ từ thế giới xung quanh.

Trẻ có xu hướng cho tất cả những thứ nhặt được vào mồm nên điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa – cơ quản chủ quản hấp thu nguồn năng lượng, dưỡng chất, dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

Sữa tươi dạng bột Nido Kinder 1+ (men tiêu hóa) (1,6kg)

 
Đồng thời, sữa Nido nắp trắng còn bổ sung đầy đủ một hàm lượng dưỡng chất thiết yếu nhất cho trẻ từ 1 tuổi trở lên nhằm thúc đẩy sự hoạt động của tất cả các giác quan, cung cấp năng lượng cần thiết giúp trẻ tăng cân, chóng lớn, tăng trưởng chiều cao vượt trội.
Mặc dù hạn sử dụng của Nido đều tương đối ngắn hơn so với nhiều loại sữa công thức khác trên thị trường nhưng Nido chưa bao giờ làm bố mẹ phải thất vọng khi cho con sử dụng.

Đối với những trẻ vừa mắc phải một số những bệnh lý về đường tiêu hóa, vừa bị còi xương, chậm lớn, bố mẹ hoàn toàn có thể cho trẻ dùng kết hợp cả hai dòng sữa này bằng cách lấy ½ lượng Nido nắp trắng pha với ½ Nido nắp đỏ theo đúng tỷ lệ đã được hướng dẫn để cho bé dùng.

Không những hỗ trợ về đường tiêu hóa, về cân nặng, chiều cao của bé mà Nido còn được đánh giá là có khả năng cải thiện hệ thống miễn dịch của trẻ một cách vượt trội nhất.

Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (1,6kg)


Chính nhờ thế, trẻ sẽ hạn chế được nhiều những nguy cơ gây bệnh hay gặp.  


Được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng, đến nay, Nido nắp đỏ, nắp trắng cũng chính là những “chiến binh” đắc lực không thể thiếu cho cả mẹ và bé yêu trong giai đoạn phát triển đầu đời cực kỳ quan trọng này!


Sữa Nido Kinder 1+ (men tiêu hóa) (800g)
 

2.     Địa chỉ tin cậy mua sữa Nido tăng cân của Mỹ


ColorfulShop 66 Thái Hà hiện là một trong những shop hàng uy tín, đi đầu trong việc nhập đầy đủ, liên tục những dòng Nido từ nắp trắng đến nắp đỏ để phục vục các bà mẹ trên khắp cả nước.

Với sự cam kết chi cung cấp những sản phẩm chính hãng 100% nhập khẩu từ Mỹ (hoặc các chi nhánh sản xuất của Nestle trên thế giới), những sản phẩm Nido đang được Colorful cung cấp luôn khiến mẹ hài lòng trên hết.

            Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội cập nhật giá nhanh nhất nhé!
Tìm kiếm: Địa chỉ tin cậy mua sữa Nido tăng cân của Mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét