Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014
        Một vài thông tin chuẩn xác nhất về sữa Nido có thể giúp bố mẹ hiểu thêm về dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Nestle này.

          Những bà mẹ nào đang nuôi con nhỏ, đã từng nuôi con thì cũng đã ít nhất được nghe nói đến thương hiệu sữa Nestle – dòng thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ.

          Trong nhiều năm qua, các sản phẩm của Nestle đã có mặt khắp nơi trên thế giới, thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng của mình đối với các bé trên toàn thế giới.

          Nestle cho ra đời khá nhiều dòng sữa cao cấp. Mối một dòng sữa lại được phân chia thành nhiều loại sữa với thành phần dinh dưỡng khác nhau, phục vụ nhu cầu khác nhau theo từng thể trạng của bé.

Nestle Nido cũng không ngoại lệ. Tìm hiểu về dòng sản phẩm này, mẹ sẽ có được cái nhìn bao quát nhất nhằm dễ dàng hơn trong những sự lựa chọn sau này.

Sữa tươi dạng bột Nido Kinder 1+ (men tiêu hóa) (1,6kg)
Sữa tươi dạng bột Nido Kinder 1+ (men tiêu hóa) (1,6kg)

 

1.     Đặc điểm của sữa Nido xách tay


Nido được sản xuất với hai hình thức mẫu mã khác nhau nhằm dễ phân biệt: Nắp trắng và nắp đỏ với nhiều trọng lượng khác nhau từ: 360gam, 800gam, 1.6kg, 2.2kg.

Tất cả các dòng Nido đều được đóng hộp nhôm, nhãn giấy thông tin sản phẩm được đính kèm bên ngoài. Đồng thời, dấu hiệu nhận biết của Nido chính là màu vàng đặc trưng nổi bật của thương hiệu Nestle.

Là dòng sữa tươi nguyên kem (dang khô) nên vô cùng thơm, mùi dễ chịu và dễ uống. Tuy nhiên, nhược điểm của sữa tươi nguyên kem chính là hạn sử dụng không dài hơi. 

Đại đa số những dòng Nido đều có hạn sử dụng chỉ trong vòng 1 năm tính từ ngày sản xuất. Loại Nido nắp đỏ thường sẽ có hạn sử dụng lâu hơn dòng nắp trắng.

Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (360g)
Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (360g)

 

2.     Phân biệt sữa Nido nắp trắng, nắp đỏ


Nido nắp đỏ là dòng Nido Kinder 1+: Chuyên trị các bé bị táo bón, biến ăn và thường xuyên bị đầy hơi, khó tiêu. Dòng sản phẩm này có kèm cả thìa nên vô cùng thuận lợi cho mẹ trong quá trình pha chế.

Nido nắp trắng là dòng Nido Fortificada: Cung cấp một hệ dưỡng chất thiết yếu nhất cho trẻ chậm lớn, chậm tăng cân, còi xương. Dòng sản phẩm này còn có chức năng hỗ trợ sự phát triển về não bộ của trẻ.

Nhược điểm của Nido Fortificada là không có thìa nên hơi khó khăn hơn khi mẹ phải tự ước lượng tỷ lệ để pha.

Hai dòng sản phẩm này đều dùng cho các bé từ 1 tuổi trở lên.

Nhiều bà mẹ đã cho bé dùng thử cả hai loại này đều có chung nhận xét rằng: Điểm cộng hơi nghiêng về phía sữa Nido nắp đỏ. Bởi vì hầu hết trẻ em đều tăng cân đều khi dùng dòng sản phẩm này mà không hề bị táo bón như nhiều dòng sữa công thức khác.

Mặc dù không có nhiều chế độ dinh dưỡng dành riêng cho trẻ thấp còi như Nido nắp trắng nhưng Nido nắp trắng lại được đánh giá là trẻ vẫn có thể xảy ra một vài những lần bị táo bón, khó tiêu.

Cũng dễ hiểu thôi, Nido Fortificada là dòng sữa nguyên kem chưa được tách béo nên bé dễ bị đầy hơi khi sử dụng. Tất nhiên, trường hợp này chỉ là số ít.

___________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà 
Tell đặt hàng (04)3537.6957
Tìm kiếm: Mẹ hiểu như thế nào về sữa Nido?

1 nhận xét:

  1. Nặc danh13:06 20/2/18

    sữa Nestle – dòng thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ??????????? Nestle la cong ty cua Thuy Si ko phai My!

    Trả lờiXóa