Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014
         Mua được sản phẩm sữa non Goodhealth chính hãng đã khó, tìm được địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm này với giá cạnh tranh nhất còn khó hơn rất nhiều lần.

1.     Lý do mẹ “sốt” với sữa non


Sữa non New Zealand là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ mang thai và cả trẻ sơ sinh – những đối tượng luôn có nhu cầu được bổ sung nhiều nhất các loại dưỡng chất dành cho trẻ.

Những gì mà Goodhealth đã và đang mang lại cho mẹ tất nhiên, không thể không khiến mẹ luôn cảm thấy yên tâm về dòng sản phẩm này:

          Cùng điểm qua một vài những công dụng của Goodhealth để biết rằng, mẹ đang tìm hiểu cho mình và baby yêu dòng sản phẩm chuẩn xác nhất:

-         Cung cấp một chế độ gồm những công thức dinh dưỡng tuyệt đối cần thiết đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

-         Cung cấp khoáng chất, vitamin, hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao, tăng cân, chóng lớn

-         Cung cấp DHA, ARA cần thiết thúc đẩy sự phát triển của não bộ nhằm giúp trẻ nhanh nhẹn hơn, thông minh hơn, tư duy logic tốt hơn.

-         Hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ được khỏe mạnh hơn nhằm thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chuyển hóa và hấp thu chất dinh dưỡng.

-         Hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ - đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với cơ thể của mỗi người. Giúp trẻ đẩy lùi bệnh tật và các nguy cơ gây bệnh

Sữa non Goodhealth không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà song song với nó là các tiêu chuẩn về chất lượng đầu vào.

Goodhealth được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất nhằm loại bỏ tối đa những chất không cần thiết, giữ cho quy trình sản xuất luôn luôn được khép kín.
 
Đồng thời, những nguồn thực phẩm là đầu vào của Goodhealth cũng đáp ứng tốt nhất những tiêu chuẩn chất lượng.

Sử dụng 100% sữa tươi nguyên chất từ sữa bò. Cũng chỉ dùng lượng sữa bò non nên Goodhealth luôn đạt những tiêu chuẩn chất lượng là vì thế.

Nguồn sữa từ bò được nuôi từ các nông trại ở New Zealand muốn được sử dụng để tạo ra nguồn sữa non Goodhealth cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất như:

-         Không sử dụng thực phẩm tăng trọng
-         Không sử dụng sữa ngoài sữa non
-         Không được ăn cỏ, thực vật bị nhiễm bẩn, nhiễm hóa chất.

Những tiêu chuẩn khắt khe tạo nên những giá trị cốt lõi nhất của dòng sữa cao cấp này. 

Sữa non Good Health 100% (175g)
Sữa non Good Health 100% (175g)

 

2.     Cập nhật giá của sữa non Goodhealth



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp cho bạn dòng sản phẩm này và đều được đi kèm bởi những lời khuyến cáo là hàng chính hãng 100% từu New Zealand.

Tuy nhiên, để chắc chắn rằng mình sở hữu được sản phẩm chính hãng, bạn phải tìm được cho mình cơ sở uy tín nhất.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Goodhealth chính hãng thông qua số điện thoại (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với gian hàng của Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Hiện tại, Colorful Shop là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy đang cung cấp sữa non Goodhealth với nhiều hương vị cho mẹ chọn nhất.

Tùy vào trọng lượng, hương vị mà từng loại Goodhealth có giá dao động từ 250.000vnđ – 500.000vnđ nhé!


Hàng chuẩn – Giá mềm duy nhất tại Colorful Shop!

Tìm kiếm: Giá của sữa non Goodhealth chuẩn New Zealand

0 nhận xét:

Đăng nhận xét