Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014
Những loại sữa công thức cao cấp như sữa S26, sữa Meiji, Nido, Nan… đều có tác dụng hỗ trợ sự phát triển đường dài của trẻ nhưng khi mẹ chọn không đúng sữa chuẩn thì sẽ “tiền mất tật mang” đấy nhé!

1.     Những lưu ý khi mua sữa công thức


Muốn mua được sữa chuẩn chính hãng mà không đụng phải hàng nhái, chắc chắn bạn phải ưu tiên những cửa hàng uy tín, chất lượng đảm bảo trước nhé!

Bên cạnh đó, một vài những lưu ý nhỏ thôi cũng giúp mẹ tự mình kiểm chứng những sản phẩm mình cần tìm như:

Chọn sữa công thức, đặc biệt là sữa nhập ngoại như sữa S26, sữa Meiji, sữa Nan… thì điều quan trọng là bạn phải xác định được nguồn gốc của sản phẩm.

Nên chọn những shop hàng chuyên cung cấp sản phẩm uy tín để mua sản phẩm để tránh gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!

Đơn giản hơn, hỏi kinh nghiệm, ý kiến của những người đi trước sẽ nắm bắt được thêm nhiều thông tin về sản phẩm mình đang cần.

Sữa S26 Úc Gold 1 xách tay
Sữa S26 Úc Gold 1 xách tay

 
Bạn có thể trực tiếp search mã vạch các sản phẩm của các nước trên khắp thể giới. Điều này là vô cùng dễ dàng với internet.

Mã vạch cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ như thế nào đấy nhé! Ví dụ như mã vạch của Đức là 40, của Hà Lan là 87…

Những dòng sữa công thức ngoại nhập như sữa S26, sữa Meiji, sữa Pan… đều có hạn sử dụng được in dập nổi để tránh tình trạng tẩy xóa, mờ trong quá trình di chuyển, cọ xát.

Bên cạnh đó, nhiều những dòng sản phẩm cao cấp khác đều có chung đặc điểm này. Mẹ nên kiểm tra thật kỹ hạn sử dụng, date dài ngày hay ngắn ngày. Tránh trường hợp phải dùng gấp để  kịp hạn nhé!

Đối với những sản phẩm nhập ngoại, hàng xách tay thì tất nhiên, hướng dẫn sử dụng sẽ được in bằng tiếng của nước sở tại sản xuất sản phẩm. Tuy nhiên, những đơn vị cung cấp sản phẩm cũng sẽ có những thông tin về sản phẩm bằng tiếng Việt. Điều này mẹ nên lưu ý để khi sở hữu sản phẩm, tránh sự bỡ ngỡ khi sử dụng nhé!

Sữa S26 Premgro (sinh non) (400g)
Sữa S26 Premgro (sinh non) (400g)

 

2.     Mẹ đã biết tỷ lệ cho con uống sữa công thức


Đối với tất cả các dòng sữa công thức, sữa hộp như sữa S26, sữa Meiji, Nan, Nido… đều có công thức, tỷ lệ cụ thể.

Quá trình hấp thu nguồn sữa ngoài của bé chắc chắn sẽ không thể sánh bằng chất lượng sữa mẹ. Quá trình sử dụng cũng thuận lợi bằng việc mẹ cứ thế cho bé bú mà không cần phải hâm nóng hay rã đông.

Chính vì thế, quá trình sử dụng, pha chế và đo tỷ lệ sữa cho con đòi hỏi phải đạt được những yêu cầu vô cùng khắt khe như: Đúng tỷ lệ, đúng nhiệt độ.

Các chuyên gia cho rằng, dù trẻ được uống nhiều hay uống ít sữa thì đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, mẹ tuyệt đối không nên cho trẻ uống quá 150ml/ lần nhé!

Bé trên 6 tháng, mẹ có thể nâng dần mức sữa mỗi lần uống cho bé lên 180ml, rồi 200ml, 250ml nhé.

Uống nhiều sữa cùng một lúc chưa chắc đã là tốt. Không những thế, nó còn khiến cho những trẻ vốn đã yếu bụng sẽ bị đầy hơi, khó tiêu, khó chịu. 

_________________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Tell đặt hàng (04)3537.6957
Tìm kiếm: Mẹ đã biết cách kiểm tra chất lượng sữa công thức?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét