Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014
Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy để mua sữa Meiji cho con, hãy tham khảo thêm những thông tin về sản phẩm này mà Colorful Shop cung cấp trước nhé.

1.     Tại sao mẹ lại “sốt” với sữa Meiji?



Meiji – cái tên không còn xa lạ đối với những phụ nữ đang phải nuôi con nhỏ.

Ai cũng biết rằng, nuôi con và cho con bú ít nhất 6 tháng đầu đời là cần thiết và quan trọng nhất. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có đủ lượng sữa cần thiết hoặc có thời gian cạnh con nhiều nhất để cho con bú sữa mẹ.

Nhiều bà mẹ phải tìm đến sự hỗ trợ của nguồn dinh dưỡng từ bên ngoài nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp và cần thiết nhất cho con mình.

Đấy là chưa kể, nhiều người luôn mong muốn con mình khỏe mạnh hơn nên ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày, mẹ còn muốn bổ sung dinh dưỡng cho con mình thêm một nguồn dinh dưỡng thiết yếu, giúp con nhanh chóng tăng cân, phát triển vượt trội.
 

Sữa Meiji là sự lựa chọn đầu tiên mẹ nghĩ đến.



Bởi vì, giữ vô vàn thị trường sữa hiện nay, Meiji vẫn luôn là dòng sản phẩm dinh dưỡng sạch được đánh giá chất lượng và duy trì mãi được phong độ đó.

Sữa Meiji số 0 (800g) (0-12m)

 
Meiji còn sở hữu một công thức dinh dưỡng độc đáo với chế độ dinh dưỡng trải đều nhằm cung cấp dưỡng chất cân bằng cho cơ thể trẻ.

Trẻ dùng Meiji sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển về chiều cao, cân nặng, sự thông minh, nhanh nhẹn, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa được bảo vệ tốt nhất.

Meiji hiện đã có mặt trên khắp thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á bởi vì dòng sữa này được cân – đo trọng lượng, hàm vị dinh dưỡng để phù hợp hơn với thể trạng của các bé Châu Á.

2.     Địa chỉ tin cậy mua sữa Meiji



Không khó để bạn có thể tìm ra sản phẩm dinh dưỡng Meiji trên thị trường. Dạo quanh các tuyến phố chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ và bé, thực phẩm dinh dưỡng thì những cửa hàng đang cung cấp sữa Meiji không hề thiếu.

Sữa Meiji số 9 (820g) (12m+)

 
Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng là điều không hề dễ dàng.

Tham khảo ý kiến của các anh chị đi trước là một việc làm thông minh giúp mẹ loại trừ được những shop hàng không uy tín, chọn ra được những của hàng uy tín đấy nhé!

Sữa Meiji mặc dù có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của bé nhưng nếu chẳng may mẹ chọn phải địa chỉ không uy tín tin cậy thì lại tiền mất tật mang, ảnh hưởng không tốt đối với tình hình sức khỏe của bé!

“Tôi cũng mua một hộp Meiji số 0 cho con tại một shop chuyên bán đồ sơ sinh trên đường Phạm Ngọc Thạch. Lần đầu tiên mua nên tôi không có nhiều kinh nghiệm.

Về nhà mở ra thì ôi thôi, chất lượng sữa quá chán. Tôi biết ngay là mình đã mua phải hàng kém chất lượng bởi tôi luôn tin tưởng vào những sản phẩm của Nhật.

Tôi phải lập tức nhờ bà chị tìm giúp một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp cho bé yêu. 

Tôi đã được giới thiệu đến Colorful Shop 66 Thái Hà và hoàn toàn hài lòng cả về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây” – chị Nguyệt Linh (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

______________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà 
Tell (04)3537.6957
Tìm kiếm: Sữa Meiji cho trẻ em – mua ở đâu tốt nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét