Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014
         Khi một đứa trẻ được sinh ra, nó sẽ không có bất cứ thứ gì để hỗ trợ chống lại các nguy cơ gây bệnh từ nguồn sữa non của mẹ. Nếu mẹ mất sữa thì sữa non Goodhealth chính là trợ thủ đắc lực nhất cùng mẹ chăm sóc bé yêu.

1.     Sự cần thiết của sữa non Goodhealth



Sữa mẹ được đánh giá là một giải pháp đơn giản nhất nhưng cũng hữu hiệu nhất trong việc phòng và hỗ trợ những bệnh về đường tiêu hóa cho trẻ.

Bạn có thể đã từng nghe nói về sữa non của mẹ chính là chiến binh đắc lực bảo vệ sức khỏe của bé, tăng cường hệ miễn dịch.

Đối với những em bé không được bú sữa mẹ ngay sau khi chào đời trong vòng từu 48 – 72h giờ đồng hồ thì em bé đó có thể phải mất khoảng một tháng để phát triển hệ thống miễn dịch của chính mình.

Trong tháng đó, nếu không có nguồn hỗ trợ từ những dòng sữa non từ bên ngoài thì nếu chẳng may bé mắc bệnh thì hệ thống miễn dịch của trẻ sẽ khó có khả năng hồi phục.

Đơn giản bởi vì lúc này, hệ thống miễn dịch đã bị áp đảo bởi vô vàn những kháng nguyên đặc biệt. Thậm chí, hệ thống miễn dịch sẽ dần quen với sự xuất hiện của kháng nguyên này và xem đấy là một điều bình thường mà không hề chống lại.

Tất cả những bà mẹ trên khắp thế giới đều hiểu rằng: Họ nên cho con bú ít nhất trong 6 tháng đầu đời. Tuy nhiên, nếu vì lý do khách quan, mẹ vẫn có thể bổ sung thêm sữa non Goodhealth.

Sữa non Goodhealth (dạng viên) (150v) (dâu)
Sữa non Goodhealth (dạng viên) (150v) (dâu)



Goodhealth cung cấp những kháng thể cho cơ thể bé luôn tràn ngập năng lượng. Chỉ trong một vài ngày sau khi dùng Goodhealth, cơ thể bé sẽ được bổ dung một lượng lớn các kháng thể nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hệ miễn dịch.

Chính vì thế, đối với những bé được bổ sung Goodheaalth đúng lúc và thường xuyên sẽ giúp cho hệ tiêu hóa được ổn định hơn, chức năng hấp thu nguồn năng lượng cũng tốt hơn trẻ khác.

Bên cạnh đó, Goodhealth còn được biết đến vì cung cấp một hệ thống các chất miễn dịch cực kỳ ấn tượng như: Tế bào lympho, những kháng thể IgA, IgG, IgM. 

Đây chính là những thành phần chính của hệ thống miễn dịch thích ứng. Đồng thời, sữa non Goodhealth còn cung cấp một hệ thống các yếu tố giúp trẻ tăng trưởng vượt trội như yếu tố sợi bào, yếu tố tăng trưởng biểu bì,  bạch cầu hạt… những yếu tố này sẽ là nguyên nhân thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nhanh chóng hơn.

Goodhealth rất giàu các protein, viatamin A, natri clorua nhưng lại chứa một lượng vừa đủ carbohydrate, chất béo và kali so với sữa bình thường. Những yếu tố này được đánh giá là cung cấp một hệ thống miễn dịch cực kỳ tốt.


 

2.     Địa chỉ tin cậy mua sản phẩm sữa non Goodhealth




Không có gì quan trọng bằng việc mẹ đã lựa chọn được một sản phẩm dinh dưỡng hài lòng nhất cho con mình. Những điều quan trọng hơn là sản phẩm đó phải được cung cấp chính hãng từ một địa chỉ uy tín.

Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn thêm về dòng sản phẩm này cũng như sở hữu được sản phẩm cao cấp chính hãng nhé!

             Hàng chuẩn – Giá mềm duy nhất tại 66 Thái Hà!
Tìm kiếm: Sữa non Goodhealth – “chiến binh” hỗ trợ hệ thống miễn dịch của trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét