Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014
Cùng Colorful Shop so sánh sữa tươi và sữa bột Meiji để hiểu rõ hơn về những gì mà một em bé của bạn đang cần nhé! 

1.     So sánh sữa tươi và sữa bột Meiji



Bố mẹ khắp mọi nơi đang kháo nhau về dòng sản phẩm sữa tươi và so sánh chúng với Meiji – sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Bởi vì, họ vẫn luôn tin tưởng Meiji bởi vì đây là dòng sản phẩm cao cấp, chính hãng từ Nhật nên chất lượng đảm bảo mà công dụng của chúng cũng được kiểm định rõ rệt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều dòng sản phẩm sữa tươi cũng được đánh giá là chất lượng, hoàn hảo về chế độ dinh dưỡng và điều đặc biệt là không có chứa quá nhiều những chất bảo quản, phụ gia khác.

Điểm giống nhau của hai dòng sản phẩm này chính là được lấy từ sữa bò nguyên chất. Sữa tươi thường ít phải trải qua những công đoạn chế biến nhưng sữa bột Meiji thì phải trải qua nhiều khâu trong quy trình sản xuất rồi sau đó mới được xuất hiện trên thị trường.

Tuy nhiên, bố mẹ cũng nên biết rằng, Meiji nguyên chất chính hãng luôn đáp ứng được đầy đủ nhất những yêu cầu về dinh dưỡng, những khâu kiểm định chất lượng ngặt nghèo của Meiji luôn khiến các bậc phụ huynh hài lòng.

Những công đoạn chế biến của Meiji hoàn toàn không đưa chất bảo quản vào sử dụng (đấy chính là nguyên nhân khiến cho Meiji có hạn sử dụng khá thấp). Điều này là cực kỳ cần thiết đối với sức khỏe còn chưa được hoàn thiện về hệ miễn dịch của các bé.

Mặc dù giá thành của những dòng sản phẩm sữa tươi thường thấp hơn nhưng công đoạn bảo quản chúng khá phức tạp. Ngược lại, giá thành của sữa bột Meiji có thể nhỉnh hơn chút đỉnh nhưng tỷ lệ thuận với nó là hàm lượng dinh dưỡng và cả cách thức bảo quản sau khi đã được mở hộp cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Sữa Meiji số 9 (820g) (12m+)


Trong Meiji, hàm lượng dinh dưỡng được cô đọng và được đánh giá là cao hơn hẳn so với nhiều dòng sữa tươi và ngay cả nhiều dòng sữa công thức khác.

Hàm lượng dinh dưỡng trong Meiji đã được dàn trải đều nhằm mang đến một sức khỏe ổn định nhất, tốt nhất cho con bạn. Đây cũng là điểm khác biệt bổi trội của Meiji với nhiều những dòng sản phẩm khác.

Đấy là chưa kể, tỷ lệ dinh dưỡng trong sữa tươi, đặc biệt là hàm lượng đạm whey và casein trong sữa tươi thường khiến nhiều trẻ bị rối loạn tiêu hóa.

Điều này lại không hề xảy ra đối với trẻ khi dùng sữa Meiji.


Hy vọng, chỉ với một vài những so sánh đơn giản nhất cũng đủ để bố mẹ yên tâm hơn về dòng sữa mình đang hướng đến để mua cho con yêu. Meiji luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Sữa Meiji số 0 (800g) (0-12m)

 

2.     Địa chỉ tin cậy mua sữa bột Meiji



Mẹ mong muốn gì ở một cửa hàng chuyên cung cấp những dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhất. Đó chắc chắn phải là:

-         Uy tin, chất lượng bằng việc luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng
-         Cung cấp ản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất
-         Cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
-         Cam kết luôn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Đến với Colorful Shop 66 Thái Hà, mẹ sẽ hưởng được những dịch vụ uy tín chất lượng nhất với những cam kết như trên và tất nhiên, còn hơn thế nữa.

_____________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà 
Tell đặt hàng (04)3537.6957
Tìm kiếm: Nên dùng sữa bột Meiji hay sữa tươi cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét