Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014
Một số những dòng sữa công thức vô cùng lý tưởng dành cho bé hiện đang có mặt trên thị trường như sữa Nido, Meiji, Nan… đã và đang cùng mẹ nuôi con dài hơi nhất.

Tuy nhiên, cũng chính bởi vì thị trường sữa quá năng động, quá nhiều những dòng sữa ngoại, sữa nội thi nhau xuất hiện khiến cho các bà mẹ không khỏi cảm thấy lúng túng và bỡ ngỡ.

Dưới đây là tổng hợp một vài dòng thương hiệu sữa nổi tiếng hiện có trên thị trường, được đông đảo những bà mẹ khi đến với Colorful Shop 66 Thái Hà đều cố tình chọn lựa.

Bố mẹ có thể tham khảo qua để bổ sung cho mình chút ít kiến thức về sữa công thức nhé!

1.     Hiểu thêm về sữa công thức

Bố mẹ thường hay được nghe đến cụm từ “sữa công thức” nhưng thực tế thì không mấy ai hiểu rõ được nó và nguồn gốc xuất xứ, chức năng. 

Thực tế, sữa công thức chính là cụm từ để ám chỉ cho những chế phẩm được tách ra từ một nhóm thực phẩm riêng biệt.

Sữa công thức được xuất hiện trước hết tại những quốc gia có nền kinh tế phát triển như Hoa Kỳ, Pháp, Anh Quốc.

Công thức để tạo nên sữa công thức thường được nghiên cứu dựa trên sự phân tích, tổng hợp, đánh giá một cách sâu sắc, trọn vẹn và cực kỳ kỹ lượng từ nguồn sữa mẹ. Đấy là lý do mà tất cả những dòng sữa công thức dù là cao cấp như sữa Nido, Meiji, Nan… hay nhiều loại sữa bình dân khác đều hướng đến việc cho ra đời những công thức sữa sát với sữa mẹ nhất có thể (tất nhiên, không có nguồn sữa nào có thể được so sánh với sữa mẹ).

Trên thị trường hiện nay có 3 loại sữa công thức cơ bản đó là:

-         Sữa bột (phổ biến nhất và giá thành bình dân nhất)
-         Sữa nước đặc (ít phổ biến hơn, giá thành cao hơn)
-         Sữa nước lỏng (phổ biến bậc trung, ít tốn kém nhất, có thể cho bé uống trực tiếp)

Những dòng sữa này chắc chắn phải được chiết xuất từ tự nhiên như nguồn sữa bò (những con bò không bị mắc bệnh, không dùng thuốc kháng sinh); thực phâm dinh dưỡng từ đậu (không bị sâu, phun thuốc độc hại)…

Trẻ được uống sữa công thức sẽ no lâu hơn khi được bú sữa mẹ. Điều này là vô cùng dễ hiểu bởi vì trong sữa công thức có chứa những chất khiến hệ tiêu hóa của trẻ khó hấp thu, mặc dù chúng đã được sàng lọc kỹ lưỡng.

Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (360g)
Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (360g)

 

2.     Các loại sữa công thức thích hợp nhất cho trẻ


-         Sữa dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi: Giai đoạn cần thiết có sự an toàn. Chsinh vì thế, mẹ có thể chọn các loại sữa đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về công thức dinh dưỡng như: Meiji, Friso…

-         Sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên: Tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của trẻ mà mẹ nên chọn loại sữa nào cho hợp lý nhất.

Theo đó, trẻ bị còi xương có thể sử dụng loại sữa Nido nắp trắng; trẻ bị táo bón nên bổ sung men tiêu hóa bởi Nido nắp đỏ nhé.

Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 của COLORFUL Shop để cập nhật nhanh nhất những dòng sữa cao cấp thích hợp với con của bạn nhé!

____________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà 
Tell đặt hàng (04)3537.6957
Tìm kiếm: Sữa công thức cho bé và cách chọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét