Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014
Những loại sữa công thức tốt nhất điển hình hiện có trên thị trường như sữa S26, sữa Meiji, sữa Nido, sữa S26 Úc… luôn làm mẹ khó xử trong cách chọn lựa.

Đơn giản bởi vì chúng đều được nhận xét là những dòng sữa cao cấp, chất lượng nhất hiện có trên thế giới và khá phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Nhiều bậc phụ huynh, đặc biệt là những người lần đầu tiên làm cha mẹ, khi con bước vào những giai đoạn phát triển mới của trẻ đều luôn cảm thấy lúng túng khi bước vào thì trường dinh dưỡng.

Muốn chọn cho con được dòng sữa công thức thật khó. Bởi họ luôn mong muốn rằng, dòng sữa đó phải có thể đảm bảo được những yêu cầu cao nhất cho sự phát triển của trẻ, nó gần như phải tương đương với nguồn sữa mẹ và đặc biệt là không gây bất cứ một hệ lụy nhỏ nào.


Sữa tươi dạng bột Nido (tăng cân) (1,6kg)



Khó có thể khẳng định được dòng sữa nào là tốt nhất. Có mẹ đã từng cho con dùng sữa S26 của Úc thì khẳng định đây là dòng sữa chuẩn nhất. Có mẹ đã cho con dùng Meiji của Nhật thì cũng sẽ khăng khăng rằng, Meiji là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đứng trước tình thế đó, tốt nhất, mẹ vẫn nên dựa vào một số những yêu cầu cơ bản của con và bản thân mình để có thể dễ dàng xác định hơn nhé!

Chọn sữa phải dựa vào một vài những tiêu chí sau đây:
 

1.     Sữa công thức phải phù hợp với độ tuổi


Tất nhiên, điều này là bắt buộc. Đối với mỗi một độ tuổi thích hợp thì trẻ lại có những nhu cầu khác nhau về dinh dưỡng. Chế độ dinh dưỡng này cũng hỗ trợ tích cực đến từng giai đoạn phát triển một.

Cần phải lựa chọn được dòng sữa phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ. Các nhà sản xuất sữa trên thế giới cũng luôn dựa vào tình hình phát triển qua từng giai đoạn của trẻ nhỏ để xác định cho ra đời những dòng sản phẩm sữa như thế nào là thích hợp nhất.


Sữa S26 Lactose Free (900g)



2.     Chọn sữa công thức phù hợp với thể trạng sức khỏe của trẻ


Hiện nay, thị trường sữa đã chú trọng hơn đến những dòng sữa hỗ trợ sự phát triển của trẻ theo từng thể trạng.

Ví dụ như: Trẻ bị dị ứng với sữa bò đã có sữa S26 Lacoste Free; bên cạnh đó, còn có nhiều dòng sữa dành riêng cho trẻ bị còi xương, chậm lớn, trẻ thừa cân thì chọn sữa có độ béo, ngậy tương đối thấp…

Mẹ có thể xác định được dòng sữa mình mong muốn tìm kiếm được dựa vào thể trạng phát triển của con mình nhé! Điều này sẽ giúp cho trẻ dễ dàng hấp thu được nguồn dinh dưỡng hơn mà sức khỏe của trẻ cũng đảm bảo an toàn hơn.

Sữa Meiji 9 (820g) (12m+)
Sữa Meiji 9 (820g) (12m+)


3.     Chọn sữa phải phù hợp với tình hình kinh tế gia đình


Tất nhiên, điều này là cần thiết, bởi vì nuôi con là một chặng đường đầu tư dài hơi cho nên, bố mẹ cần lên cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất.

Tìm hiểu kỹ về thị trường sữa công thức, giá cả hiện nay là cách để bố mẹ có thể đưa ra đước ự lựa chọn thích hợp đấy nhé!

Sữa S26, sữa Meiji, sữa Nido… và nhiều dòng sữa công thức cao cấp khác hiện đã có mặt trên kệ hàng của Colorful Shop 66 Thái Hà. 

Luôn cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đang được Colorful cung cấp nhé!
Tìm kiếm: Cuộc chiến chọn sữa công thức tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét