Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014
Dòng sữa Meiji, hàng chính hãng xách tay từ Nhật đang là dòng sữa công thức được đánh giá là an toàn nhất hiện nay.

1.     Những lý do mẹ nên chọn sữa Meiji

 


Meiji sở hữu một công thức sữa cực kỳ khoa học và điều đặc biệt là Meiji có thể hạn chế được những nhược điểm vẫn còn tồn tại từ những dòng sữa công thức  khác.

Sữa công thức thường được quảng cáo với câu “100% thành phần tự nhiên”. Trên thực tế thì không có sản phẩm nào là hoàn hảo 100%. Nếu muốn được giữ lâu dài thì chắc chắn phải được sử dụng thêm nhiều chất phụ gia bảo quản khác mới kéo dài được “date”.

Sữa Meiji số 9 (820g) (12m+)

 
Hiểu được tâm lý đó của mẹ, Meiji đã luôn có gắng loại bỏ nhược điểm trên để cho ra đời dòng sữa công thức chất lượng nhất, không sử dụng chất bảo quản, chất kéo dài hạn sử dụng nên hoàn toàn chất lượng. Mẹ đừng quá ngạc nhiên khi thấy date của Meiji ngắn hạn nhé.

Meiji sử dụng nền tảng là nguồn sữa mẹ để duy trì chế độ công thức của mình. Nhằm mang lại một công thức dinh dưỡng hoàn hảo nhất, các chuyên gia của Meiji đã mất nhiều năm để nghiên cứu các thành phần công thức có trong sữa mẹ nhằm mang đến một sản phẩm dinh dưỡng sát nhất với sữa mẹ.

Vẫn biết, không có nguồn dinh dưỡng nào có thể thay thế sữa mẹ và được so sánh với sữa mẹ, cho dù đó là dòng sữa cao cấp nhất. Tuy nhiên, sữa Meiji đã đạt đến một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo để có thể khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy yên tâm và hài lòng nhất.

 Chính công thức hoàn hảo này đã khiến cho Meiji mang đến nhiều hơn những công dụng mà bố mẹ mong muốn. Nó là cứu tinh hoàn hảo cho các bé chậm lớn, còi xương, biếng ăn.

Sữa Meiji số 0 (800g) (0-12m)

 
Bên cạnh đó, Meiji còn khiến bố mẹ hài lòng hơn cả bởi vì đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản – một đất nước luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất, đặc biệt là sản phẩm dinh dưỡng.

2.     Địa chỉ tin cậy mua sữa Meiji



“Tôi hoàn toàn yên tâm về Meiji, chất lượng của Meiji đã được kiểm chứng bằng sự phát triển của con tôi. Tôi cực kỳ khó tính trong cách chọn sữa nên luôn quan tâ đến đầu vào và đầu ra của sản phẩm. Cũng có thể là do trùng hợp, có thể là do ngẫu nhiên mà tôi thấy những sản phẩm của Nhật Bản đều cực kỳ an toàn nên tôi luôn ưu tiên hàng “made in Japan”.

Tôi chỉ lo ngại 1 điều là không đặt được sữa Meiji chính hãng xách tay từ Nhật Bản về thì tôi khó có thể tìm ra được một địa chỉ uy tín, tin cậy nhất để mua Meiji cho con mình.

Cũng may mà tôi đã tìm thấy Colorful Shop 66 Thái Hà. Tôi đã thử qua rất nhiều bài test chất lượng sữa bằng cách so sánh mẫu mã, chất lượng bên trong và thấy, Colorful đúng là shop chuyên cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cao cấp cho bé.

Tôi cũng tìm hiểu về Colorful thì thấy, đã mẹ nào từng đến shop thì chắc chắn sẽ quay lại.

Bây giờ, không còn cần phải gửi xách tay từ Nhật Bản về, quá tốn kém nữa, mà tôi vẫn có thể sở hữu được những hộp sữa Meiji cao cấp, chính hãng nhất nên vô cùng yên tâm rồi.” – chị Phan Hoa (Hai Bà Trưng, Hà Nội)

______________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà 
Tell đặt hàng (04)3537.6957
Tìm kiếm: Sữa Meiji mua ở đâu tốt nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét