Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014
Sữa non Goodhealth chính hãng nhập khẩu từ New Zealand đang là dòng sữa non được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


1.     Tại sao mẹ lại “sốt” với sữa non Goodhealth?



“Tôi phải cai sữa sớm cho con vì điều kiện công việc thường xuyên phải đi công tác nhiều. Tôi chọn Goodhealth đơn giản bởi vì đây là dòng sản phẩm của New Zealand. Với tôi, tất cả những dòng sản phẩm của New Zealand là đảm bảo chất lượng nhất” – chị Minh Ánh (Đà Nẵng).

Có nhiều bà mẹ chỉ nhìn vào xuất xứ của sản phẩm để chọn lựa sản phẩm. Điều này cũng không phải là sai. Bởi vì đây cũng chính là một yếu tố quan trọng giúp mẹ xác định được chất lượng của sản phẩm.

Đối với sữa non Goodhealth thì điều này lại càng chính xác. Bởi vì sản phẩm dinh dưỡng cao cấp này có nguồn gốc từ New Zealand – nơi có đàn bò sữa luôn được chăm sóc dựa trên những tiêu chuẩn khoa học nhất. 

Bất cứ sự tác động nào từ thức ăn tăng trọng đối với những đàn bò này đều không được sử dụng sữa của chúng nữa – đây là những tiêu chuẩn khắt khe nhất mà không phải nơi nào cũng thực hiện được như của New Zealand.

Sữa non Goodhealth (dạng viên) (150v) (vani)

 
Tuy nhiên, đấy chỉ là một phần của công cuộc tuyển chọn đầu vào. Công đoạn tách sữa, chế biến, lên công thức dinh dưỡng mới là điều quan trọng. Những chuyên gia dinh dưỡng của New Zealand đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa non Goodhealth cao cấp này.

Trong Goodhealth có chứa hàm lượng kháng thể thích hợp, sát nhất với nguồn sữa non của mẹ.

Hàm lượng kháng thể này có chức năng ổn định hệ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ nhằm giúp trẻ đẩy lùi bệnh tật.

Bên cạnh đó, Goodhealth còn cung cấp một sức khỏe dồi dào cho trẻ phát triển, tăng cân đều, nhanh và vượt trội.

Bạn khó có thể tìm trong bất cứ công thức sữa non nào hiện có trên thị trường có chế độ dinh dưỡng cao cấp như Goodhealth.

“Tôi luôn tin tưởng Goodhealth chính hãng từ New Zealand. Bởi vì dòng sản phẩm này đã được công nhận là cao cấp, như một lá chắn giúp tôi bảo vệ sức khỏe cho con.

So với thị trường hiện nay thì Goodhealth cũng có giá cực kỳ cạnh tranh mà tôi nghĩ là người mẹ nào cũng có khả năng đầu tư cho con” – chị Ngọc Anh (Hà Nội) chia sẻ.

Sữa non Good Health 9% (350gr)

 

2.     Địa chỉ tin cậy mua sữa non Goodhealth



Để tìm được địa chỉ tin cậy cung cấp sản phẩm Goodhealth chính hãng từ New Zealand, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhận viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn nhé!

Là một trong những shop đồ sơ sinh, đồ cho mẹ và bé có cung cấp những dòng thực phẩm dinh dưỡng cao cấp nhất cho trẻ, Colorful Shop luôn là địa chỉ tin cậy cho bố mẹ trong suốt 9 năm qua bởi vì:

-         Luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, ca cấp và có nguồn gốc rõ ràng.
-         Cam kết bán hàng chuẩn đúng giá với mức cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
-         Là địa chỉ tin cậy được bình chọn từ người tiêu dùng khắp cả nước
-         Có nhiều chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng.

______________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà 
Tell đặt hàng (04)3537.6957
Tìm kiếm: Mua sữa non Goodhealth ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét