Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014
Sự xuất hiện của sữa non Goodhealth được xem là một vị cứu tinh quan trọng cho các bà mẹ đang trong quá trình phải nuôi con bằng sữa.

Sữa non – dinh dưỡng đầu tiên của sự sống, được phát triển và xuất hiện một cách tự nhiên khi mẹ mang thai nhằm duy trì sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật cho bé.

Đây được xem là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, quan trọng nhất đối với mọi em bé và nó là vô cùng hiệu quả cho việc giữ một em bé luôn luôn được khỏe mạnh khi cung cấp một nền tảng tăng trưởng vượt trội.

Sữa non là sự bài tiết đầu tiên của tuyến vú trong vòng 72h đầu tiên mẹ sin hem bé. Nó là điều kiện cần thiết cho một hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, đối với những bà mẹ mất sữa hoặc không được trực tiếp tiếp xúc với con yêu trong 72h đầu thì sự thay thế của một sản phẩm sữa non được chiết xuất từ sữa non của bò là điều vô cùng cần thiết.

Các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá, sữa non của bò có thể phù hợp với tất cả các động vật có vú, trong đó bao gồm cả con người. Nó thậm chí mang nhiều đặc điểm giống với sữa non của mẹ nhất – sữa non Goodhealth là một trong số những chế phẩm được chiết xuất từ sữa non của bò hiện đang rất phổ biến trên thị trường.

Cùng Colorful Shop tìm hiểu về dòng dinh dưỡng cao cấp của các nhà dinh dưỡng New Zealand để hiểu thêm về sự cần thiết của sữa non nhé!

1.     Sữa non Goodhealth giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ



Một trong những chức năng chính của Goodheal chính là bảo vệ sức khỏe đường ruột. Cụ thể là bảo vệ miệng, thực quản, dạ dày, ruột và điều cần thiết nhất chính là ngăn ngừa bệnh tật.

Hệ tiêu hóa được ví như “bộ não thứ hai” của cơ thể con người. Nó là cơ quan cung cấp hệ dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể và cũng là nơi hấp thu các chất độc hại nhất.

Bạn không cần thiết phải xác định một cách quá nặng nề những căn bệnh nghiêm trọng về đường ruột ở trẻ mà đơn giản, đấy chính là tình trạng đầy hơi, ợ chua, khó tiêu, nôn trớ,táo bón…

Sữa non Goodhealth được đánh giá như một chiến binh giúp trẻ phòng, ngừa và ngăn chặn tất cả những tác nhân gây ra những tình trạng khó tiêu cho hệ tiêu hóa của trẻ. 

Sữa non Good Health 8% (175gr)

 

2.     Sữa non Goodhealth giúp tăng khả năng miễn dịch



Goodhealth cung cấp dồi dào các chất tăng trưởng miễn dịch cần thiết nhằm chống lại các tình trạng viêm loét, rò rỉ của hệ tiêu hóa, giúp cho cơ thể luôn hấp thu được đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu nhất.

Goodhealth còn được các chuyên gia đánh giá là có khả năng “xây dựng lại hệ thống miễn dịch, tiêu diệt virut, vi khuẩn, nấm và tăng tôc độ chữa bệnh của tất cả các mô trong cơ thể. Đồng thời, sữa non Goodhealth còn hạn chế tình trạng béo phì, xây dựng cơ bắp, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể”.

Goodhealth đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị vi khuẩn, ung thư, bệnh tim mạch, tiểu đường và các căn bệnh về dị ứng, mụn rộp, viêm nướu…

_________________________

Lấy hàng tại
Tell đặt hàng (04)3537.6957
Tìm kiếm: Sữa non Goodhealth và những công dụng trên cả tuyệt vời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét