Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014
Sữa Meiji có thực sự tốt như những lời quảng cáo trên web và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hãy cùng Colorful tìm hiểu về dòng sản phẩm này để hiểu rõ hơn vấn đề nhé.

1.     Nguồn gốc của sữa Meiji



Meiji là dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và thường thì những dòng sữa của Nhật Bản vẫn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Tất nhiên, chúng ta cũng không nên quy chụp như thế mà cần tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm một để có thể đưa ra được đánh giá cụ thể nhất.

Meiji được sản xuất từ 100% sữa bò tươi được chăn thả tự nhiên hoặc được chăn nuổi từ các trang trại cách xa thành phố. Những con bò được tuyển chọn chắc chắn hải khỏe mạnh, không bệnh tật, không được dùng thức ăn tăng trọng và cỏ nhiểm bẩn.

Quá trình tách sữa, cô đặc, nghiên cứu và cho ra đời Meiji là một quy trình hoàn toàn khép kín.

Sữa Meiji số 0 (800g) (0-12m)

 

2.     Công dụng của sữa Meiji



Meiji hướng đến bổ sung dưỡng chất thiết yếu nhất cho những bé còi xương, chậm lớn, chậm tăng cân.

Những dầu hiệu của chậm tăng cân có thể là do bé không được hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng, cũng có thể là cơ thể bé không thể dung nạp năng lượng.

Meiji với thành phần dinh dưỡng dễ dàng hấp thu, có vị nhạt dễ uống nên ngay cả với những em bé khó tính nhất thì Meiji cũng luôn được ưu tiên bởi bé có thiên hướng nhầm tưởng Meiji là sữa mẹ.

Dưỡng chất có trong thành phần sữa Meiji được đánh giá là ngang bằng nhau. Sự cân bằng này mang đến một sức khỏe ổn định và phát triển đồng đều.

Sữa Meiji số 9 (820g) (12m+)

 
Bên cạnh đó, Meiji còn bổ sung một thành phần dưỡng chất quan trọng, cần theiets hỗ trợ cho sự phát triển của hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và các bộ máy trung ương.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bé được bổ sung Meiji sớm và đều thường sẽ có những biểu hiện nhanh nhẹn, thông minh hơn những bé còn lại.

Chỉ bấy nhiêu những công dụng tuyệt vời trên của Meiji cũng đủ để bố mẹ tin tưởng hơn về dòng sản phẩm này.

Để luôn mua được sữa Meiji chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản thì Colorful Shop 66 Thái Hà là địa chỉ tin cậy đấy nhé.

Đã có mặt trên thị trường chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dinh dưỡng, cao cấp và đặc biệt là chính hãng trong hơn 9 năm qua, Colorful Shop hoạt động với phương châm: Chỉ cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, chính hãng và nguồn gốc rõ ràng.

Chính tâm niệm này đã luôn đồng hành cùng Colorful, khiến đông đảo những bậc phụ huynh trên khắp cả nước tin tưởng tuyệt đối.

Colorful luôn tìm kiếm cho mình những thông tin chuẩn xác nhất về những dòng sản phẩm dinh dưỡng hiện có trên thị trường thế giới để nhập về cung cấp cho các bậc phụ huynh. 

Trước khi quyết định cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm  dinh dưỡng nào thì Colorful Shop cũng đều phải nghiên cứu kỹ lưỡng dòng sản phẩm nhằm đưa về những sự lựa chọn tốt nhất.

___________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Tell đặt hàng (04)3537.65957
Tìm kiếm: Sữa Meiji có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét