Auto scrolling
Được tạo bởi Blogger.
Quảng Cáo



Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014
Sữa Meiji – dòng sữa cao cấp của Nhật Bản, các tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, bổ dung dưỡng chất đầy đủ, thiết yếu cho cơ thể trẻ phát triển khỏe mạnh và đặc biệt là giúp trẻ tăng cân đều đặn.

1.     Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji



Hàm lượng dinh dưỡng của mỗi loại Meiji tùy số là khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản thì chúng đều sở hữu một hàm lượng đẩy đủ những chất dinh dưỡng như:

-         Hàm lượng DHA, ARD tương đối cao: Hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của não bộ, của hệ thần kinh trung ương.

DHA và ARA còn có tác dụng mang lại sự phát triển tốt nhất cho các cơ quan chức năng. Thiếu DHA, ARA, bé thường có xu hướng chậm phát triển, phản xạ, phản ứng kém giữa các tình huống đấy nhé!

-         Hàm lượng dinh dưỡng vượt trội: Không những chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin A, B, C, B1, B12… mà sữa Meiji còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết, protein hòa tan giúp cho trẻ dễ dàng hấp thu hơn những hàm lượng dinh dưỡng hàng ngày.

Những dưỡng chất cần thiết này giúp trẻ tăng cân, tăng trưởng chiều cao đồng dều. Meiji là sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ nhằm giúp trẻ tránh được tình trạng béo phì và tăng cân không kiểm soát.

Sữa Meiji số 9 (820g) (12m+)

 
-         Meiji còn bổ sung một hàm lượng các chất Omega6, Omega 3, hỗ trợ hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa và đặc biệt là hỗ trợ mắt trẻ phát triển tốt hơn.

Và bên cạnh đó, vẫn còn một hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu nhất đối với trẻ mà Meiji luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ nhất.

Chính nhờ hàm lượng dưỡng chất luôn được cân bằng và được cân – đo – đong – đếm chặt chẽ nên trẻ sẽ phát triển một cách đều đặn, kể cả tăng cân.

Nguồn nguyên liệu sạch từ đầu vào đến sự quản lý nghiêm ngặt cho khâu sản xuất khiến cho Meiji luôn đáp ứng được những yếu tố đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối.

Sữa Meiji số 0 (800g) (0-12m)

 

2.     Giá của sữa Meiji



Đối với Meiji thì trên thị trường hiện nay có các loại từ số 0 đến số 9.

Tuy nhiên, được ưa chuộng hơn cả vẫn là ai dòng số 0 và số 9.

Giá của Meiji số 0 thường giao động trong khoảng từ 550.000vnđ – 600.000vnđ tùy nơi cung cấp.

Giá của Meiji số 9 giao động trong khoảng 450.000vnđ – 500.000vnđ.

Để cập nhanh nhanh nhất những dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, chính hãng từ Nhật Bản, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được tư vấn nhé!

Luôn đi đầu trong những shop chuyên cung cấp thực phẩm dinh dưỡng dành cho bé, Colorful luôn tạo dựng được lòng tin cho các bậc phụ huynh bởi những sản phẩm do Colorful cung cấp đều phải đáp ứng đủ, đầy những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm.

Lý do bạn nên mua sữa Meiji tại Colorful Shop!



-         Cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.
-         Cam kết cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất
-         Cam kết đổi trả sản phẩm nếu bạn phát hiện thấy lỗi của nhà sản xuất
-         Dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn tận tình, chu đáo!

________________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà 
Tell đặt hàng (04)3537.6957
Tìm kiếm: Sữa Meiji có giúp trẻ tăng cân?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét